Tổng Giám Đốc Honda Việt Nam Tham Quan Khu Phức Hợp Ô tô – Xe Máy Của Tiến Thu Tại Đà Nẵng
03.06.2022

Tổng Giám Đốc Honda Việt Nam Tham Quan Khu Phức Hợp Ô tô – Xe Máy Của Tiến Thu Tại Đà Nẵng

Ngày 02/06/2022, Tiến Thu vinh dự đón tiếp Ông Daiki Mihara – Tổng Giám Đốc cùng Ban lãnh đạo cấp cao của Công Ty Honda Việt Nam (HVN) đến tham quan và làm việc tai khu phức hợp ô tô – xe máy của Tiến Thu tại Đà Nẵng.

Với giải thưởng “Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Năm 2021-2022”, Tiến Thu đã có một chuỗi thành tích đầy tự hào khi 5 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc” của HVN đánh giá trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Tiến Thu cũng tiếp tục hiện thực hóa việc theo đuổi sứ mệnh trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và ô tô tại khu vực Miền Trung bằng việc đưa vào hoạt động chính thức showroom Honda Ôtô thứ 2 tại Đà Nẵng với các tiêu chuẩn Đại lý mới nhất của HVN về thiết kế và quy trình vận hành dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu được chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi nhất.

Với bề dày thành tích xuất sắc và luôn tiên phong trong việc đầu tư nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Tiến Thu luôn được HVN lựa chọn là đối tác chiến lược quan trọng trong việc triển khai các mô hình kinh doanh hiện đại cho các đơn vị trong ngành tham quan và trao đổi kinh nghiệm. Nhân sự kiện Hội nghị Nhà Phân Phối và Lễ vinh danh của các Nhà Phân Phối ô tô Honda trên toàn quốc được tổ chức tại Đà Nẵng, Tiến Thu vinh dự đón tiếp Ông Daiki Mihara – Tổng Giám Đốc cùng Ban lãnh đạo cấp cao của Công Ty Honda Việt Nam và các Nhà Phân Phối trên toàn quốc đến tham quan khu phức hợp ô tô – xe máy của Tiến Thu tại Đà Nẵng. Trong chuyến tham quan Ông Daiki Mihara cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo Tiến Thu về các định hướng dài hạn của HVN nói chung và Tiến Thu nói riêng với vai trò là đối tác chiến lược quan trọng của HVN tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam trong lĩnh vực ô tô – xe máy.

Tiến Thu tin rằng với tiềm lực, tầm nhìn dài hạn và định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty cùng với sự quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên sẽ là cơ sở vững chắc để Tiến Thu ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Khách hàng đối với các sản phẩm ô tô và xe máy của HVN và góp phần vào việc tăng trưởng thị phần của HVN tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam

Cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi tham quan và làm việc:

0236.3566887