Tiến Thu Xuất Sắc Đạt Giải Nhì Hội Thi Kỹ Thuật Viên Dịch Vụ Và Nhân Viên Phụ Tùng Xuất Sắc 2021
05.03.2022

Tiến Thu Xuất Sắc Đạt Giải Nhì Hội Thi Kỹ Thuật Viên Dịch Vụ Và Nhân Viên Phụ Tùng Xuất Sắc 2021

Ngày 4/3/2022, nhân viên Lê Bích Thùy thuộc hệ thống HEAD Tiến Thu đã xuất sắc đạt Giải Nhì chung cuộc Hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ và Nhân viên phụ tùng xuất sắc năm 2021 do Honda tổ chức tại Trung tâm đào tạo phía Nam, thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thi là sân chơi thường niên dành cho gần 5.000 kỹ thuật viên dịch vụ và gần 2000 nhân viên phụ tùng đến Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, giúp các nhân viên có cơ hội cọ sát, học hỏi và nâng cao kỹ năng, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Đây là năm thứ 2 hệ thống HEAD Tiến Thu tham gia và xuất sắc đạt được thành tích cao trong hội thi.

Bằng sự ham học hỏi và trau dồi kỹ năng cùng những kinh nghiệm thực tế đúc kết được, nhân viên Lê Bích Thùy đã thể hiện bản lĩnh trong cuộc so tài cân não thông qua các phần thi trắc nghiệm lý thuyết, thực hành xử lý tình huống, hùng biện cá nhân và chung cuộc đạt Giải Nhì - Hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ và Nhân viên phụ tùng xuất sắc 2021. Bên cạnh đó, nhân viên Võ Văn Sơn – đại diện hệ thống HEAD Tường Phát - cũng đã lọt vào TOP 20 và đạt được giải Khuyến Khích trong hội thi. 

Hội thi khép lại thành công với những phần thưởng được trao cho những người xứng đáng nhất. Hệ thống HEAD Tiến Thu gửi lời cám ơn sâu sắc đến Honda Việt Nam đã tổ chức những hội thi ý nghĩa và chuyên nghiệp để đội ngũ nhân viên Tiến Thu có cơ hội thể hiện bản lĩnh cũng như thể hiện sự nghiêm túc trong việc luôn đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tiến Thu.

Giải thưởng cũng chính là nguồn động viên to lớn để hệ thống HEAD Tiến Thu không ngừng phấn hoàn thiện và cố gắng hơn nữa nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến với Tiến Thu.

0236.3566887