Tiến Thu Xuất Sắc 2 Năm Liên Tiếp Đạt Hạng Nhất Hoạt Động Quan Hệ Khách Hàng Trên Toàn Quốc
15.07.2021

Tiến Thu Xuất Sắc 2 Năm Liên Tiếp Đạt Hạng Nhất Hoạt Động Quan Hệ Khách Hàng Trên Toàn Quốc

Tại hội nghị trực tuyến chia sẻ về hoạt động quan hệ khách hàng với các Cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) do Honda Việt Nam tổ chức vào ngày 15/07/2021, Hệ thống HEAD Tiến Thu - Tường Phát - Tiến Đức xuất sắc đạt Hạng Nhất Hoạt Động Quan Hệ Khách Hàng Năm 2020 - 2021 do Honda Việt Nam lựa chọn và đánh giá từ 800 HEAD trên toàn quốc.

Trong suốt quá trình 35 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Tiến Thu luôn kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh “Niềm tin khách hàng là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”. Tiến Thu đã và đang không ngừng nỗ lực đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Trong đó, hoạt động quan hệ khách hàng luôn được Tiến Thu ưu tiên và chú trọng hàng đầu.

Đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Honda Việt Nam về các tiêu chuẩn trong hoạt động quan hệ khách hàng, Tiến Thu luôn đảm bảo xử lý nhanh và kịp thời những thông tin tiếp nhận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Bên cạnh đó, Tiến Thu còn chú trọng đầu tư cải thiện các hoạt động quan hệ khách hàng khác như: triển khai hệ thống camera giám sát chất lượng phục vụ tại cửa hàng, quầy bar phục vụ thức uống miễn phí tự chọn, sinh nhật khách hàng, chương trình KHTT/VIP,… Đăc biệt, hoạt động khảo sát sự hài lòng của khách hàng luôn được quan tâm và tổ chức thường xuyên để làm cơ sở cải thiện chất lượng dịch vụ.

Tại Hội nghị chia sẻ về hoạt động Quan hệ khách hàng giữa HEAD và Honda Việt Nam được tổ chức trực tuyến vào ngày 15/07/2021, Hệ thống HEAD Tiến Thu - Tường Phát - Tiến Đức đã xuất sắc đạt giải thưởng Hạng Nhất Hoạt Động Quan Hệ Khách Hàng Năm 2020 - 2021 do Honda Việt Nam lựa chọn và đánh giá từ gần 800 HEAD trên toàn quốc. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tiến Thu đạt giải thưởng do Honda Việt Nam trao tặng và thể hiện cam kết luôn duy trì và cải tiến chất lượng dịch vụ.

Không chỉ là sự ghi nhận và vinh danh từ Honda Việt Nam, giải thưởng này còn khẳng định uy tín của thương hiệu Tiến Thu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, đồng thời thể hiện năng lực của đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tiến Thu trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng là nguồn động lực khích lệ tinh thần toàn bộ nhân viên thuộc Hệ thống Tiến Thu ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, từ đó củng cố niềm tin khách hàng đối với thương hiệu Tiến Thu. Trước đó vào tháng 05/2021 Tiến Thu cũng đã xuất sắc đạt giải thưởng “Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Năm 2020” trên toàn quốc năm thứ 4 liên tiếp do Honda Việt Nam trao tặng.

0236.3566887