Tiến Thu Bàn Giao 149 Xe Máy Công Vụ Cho Công An Tỉnh Quảng Nam.
24.12.2020

Tiến Thu Bàn Giao 149 Xe Máy Công Vụ Cho Công An Tỉnh Quảng Nam.

Sáng ngày 10/08/2020, Công ty TNHH Tiến Thu đã tiến hành bàn giao 149 xe máy Honda Future 125 FI cho đại diện Công An tỉnh Quảng Nam tại trụ sở Công An Tỉnh Quảng Nam tại thành phố Tam Kỳ.

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy tại thị trường Miền Trung với thành tích 3 năm liền đạt giải thưởng hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc trên toàn quốc do Honda Việt Nam đánh giá, với hệ thống 18 Cửa hàng trải dài trên khắp địa bàn Đà Nẵng – Quảng Nam, Tiến Thu là thương hiệu luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh đó dịch vụ của Tiến Thu luôn nhận được sự tin cậy trong các sự kiện lớn và quan trọng như bảo dưỡng đoàn xe mô tô đặc chủng phục vụ APEC 2017. Uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ chính là nhân tố quan trọng để Tiến Thu luôn được các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước lựa chọn là đối tác tin cậy cho các dự án cung cấp xe máy và dịch vụ đi kèm tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam.

Nhằm giúp lực lượng công an xã chính quy cơ động trong tổ chức tuần tra, kiểm soát địa bàn; chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở, Công An Tỉnh Quảng Nam đã triển khai trang bị xe máy cho lực lượng này và Tiến Thu vinh dự được lựa chọn là đối tác triển khai dự án. Sáng ngày 10/08/2020, tại trụ sở cơ quan Công An tỉnh Quảng Nam – Thành phố Tam Kỳ, đại diện Công ty TNHH Tiến Thu đã trực tiếp bàn giao 149 xe máy Honda Future 125 FI cho đại diện Công An tỉnh Quảng Nam. Sự kiện này còn có ý nghĩa hơn trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Với việc được trang bị phương tiện di chuyển đúng thời điểm sẽ giúp tăng khả năng cơ động của lực lượng Công An xã trong việc tham gia triển khai các hoạt động phòng chống dịch COVID -19 trên địa bàn rộng và phức tạp của tỉnh Quảng Nam.

Trước đó vào tháng 01/2020 Tiến Thu cũng vinh dự là đối tác cung cấp 36 xe máy Honda Future FI cho Công An Tỉnh Quảng Nam và tham gia bàn giao trực tiếp cho lực lượng công an xã trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam.

Xin cám ơn các khách hàng nói chung và Công An tỉnh Quảng Nam nói riêng đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Tiến Thu. Sự tin tưởng này là động lực giúp cho các cán bộ nhân viên Tiến Thu nỗ lực hơn nữa để giữ vững niềm tin khách hàng là tài sản luôn được chúng tôi giữ gìn trong suốt hơn 33 năm hình thành và phát triển.

0236.3566887