Tiến Thu Tự Hào Là Đối Tác Chiến Lược Của Honda Việt Nam Tại Khu Vực Đà Nẵng - Quảng Nam
23.12.2020

Tiến Thu Tự Hào Là Đối Tác Chiến Lược Của Honda Việt Nam Tại Khu Vực Đà Nẵng - Quảng Nam

Ngày 26/11/2020 Hệ thống HEAD Tiến Thu vinh dự đón tiếp ông Tatsuya Otsuka - Trợ lý giám đốc cấp cao – lĩnh vực Kinh doanh xe máy của Công ty Honda Việt Nam đến tham quan cũng như trực tiếp gặp gỡ và trao đổi cùng Ban lãnh đạo của Tiến Thu.

Là hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm (HEAD) lớn nhất tại khu vực Miền Trung, với 8 HEAD trực thuộc hệ thống Tiến Thu trải dài trên địa bàn TP Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam, Tiến Thu luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng từ Honda Việt Nam với sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó với thành tích 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Hạng Nhất Công ty hoạt động xuất sắc trên toàn quốc năm 2017 – 2018 – 2019 cùng nhiều giải thưởng quan trọng khác do Honda Việt Nam trao tặng đã thể hiện năng lực và vị thế thương hiệu của Tiến Thu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Tiến Thu tự hào trở thành đối tác tin cậy và quan trọng trong các chuyến tham quan của Honda Việt Nam tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam.

Ngày 26/11/2020 Hệ thống HEAD Tiến Thu vinh dự đón tiếp ông Tatsuya Otsuka - Trợ lý giám đốc cấp cao – lĩnh vực Kinh doanh xe máy của Công ty Honda Việt Nam đến tham quan cũng như trực tiếp gặp gỡ và trao đổi cùng Ban lãnh đạo của Tiến Thu. Tiếp đón đoàn công tác, ông Lê Văn Tiếng - Tổng giám đốc công ty TNHH Tiến Thu đã giới thiệu tổng quan về Tiến Thu cùng những thành tựu của Tiến Thu trong những năm gần đây và định hướng của Tiến Thu trong tương lai.

Khởi đầu chuyến tham quan, Ông Tatsuya Otsuka đã tới tìm hiểu các hoạt động hằng ngày của hệ thống HEAD Tiến Thu. Đoàn tham quan bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao sự đầu tư nghiêm túc của Tiến Thu về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là các quy trình dịch vụ tiên tiến được Tiến Thu áp dụng tại các trạm dịch vụ. Với hệ thống xếp hàng tự động (QMS) được lắp đặt và vận hành từ năm 2018, trạm dịch vụ Tiến Thu tự hào là hệ thống HEAD đầu tiên tại Miền Trung áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhằm mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng trong quá trình phục vụ khách hàng. Bên cạnh việc đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, Tiến Thu luôn chú trọng việc đầu tư phát triển đội ngũ kỹ thuật viên với kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề cao thông qua việc tổ chức các cuộc thi Kỹ thuật viên tay nghề dịch vụ.

Ông Tatsuya Otsuka cũng đã đến tham quan công trình khu phức hợp Honda ô tô, xe máy, nhà kho, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng đầu tiên của cả nước đang được khẩn trương xây dựng do Tiến Thu đầu tư với diện tích hơn 14,000 m2 tại khu vực trọng điểm cửa ngõ phía Nam Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Đà Nẵng một dịch vụ đẳng cấp và chất lượng vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Cũng trong buổi gặp mặt, Ông Tatsuya Otsuka đã chia sẻ và động viên Tiến Thu vượt qua những khó khăn đang gặp phải bởi những tác động của dịch Covid -19 và lũ lụt tại khu vực Miền Trung trong thời gian qua.

Sự thành công của buổi làm việc một lần nữa thể hiện sự gắn kết bền vững trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tiến Thu và Honda Việt Nam. Kết thúc buổi tham quan và làm việc, ông Tatsuya Otsuka cảm ơn Ban lãnh đạo Tiến Thu đã đón tiếp nồng hậu, đồng thời ghi nhận những nỗ lực và thành tựu mà Tiến Thu đạt được trong hơn 33 năm qua, góp phần đưa thương hiệu Honda đến vị trí Top 1 trong thị trường xe máy tại Việt Nam.

Một lần nữa, xin chân thành cám ơn ông Tatsuya Otsuka cũng như Honda Việt Nam đã luôn tin tưởng và lựa chọn Tiến Thu là đối tác tin cậy trong hành trình mang đến những sản phẩm xe máy uy tín và chất lượng tới tay khách hàng. Tập thể đội ngũ cán bộ nhân viên Tiến Thu sẽ luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp cho quý khách hàng đã luôn tín nhiệm và ủng hộ thương hiệu Tiến Thu trong suốt thời gian qua.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi tham quan và làm việc vừa qua:

 

 

 

 

0236.3566887