Tiến Thu Tự Hào Đạt Giải Thưởng Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Trên Toàn Quốc Lần Thứ 04 Liên Tiếp
28.05.2021

Tiến Thu Tự Hào Đạt Giải Thưởng Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Trên Toàn Quốc Lần Thứ 04 Liên Tiếp

Tại Hội nghị khách hàng do Công Ty Honda Việt Nam tổ chức trực tuyến vào ngày 28/05/2021, Công ty TNHH Tiến Thu – Tường Phát vinh dự đạt giải thưởng “Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Năm 2020” trên toàn quốc. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Tiến Thu đạt giải thưởng danh giá nhất do Honda Việt Nam trao tặng.

Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên được Công Ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức nhằm tổng kết đánh giá hoạt động kinh doanh và vinh danh các Cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Tuy nhiên trong năm 2021, với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm chung tay cùng cộng đồng hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, HVN đã tổ chức Hội nghị khách hàng thông qua hình thức trực tuyến. 

Hội nghị khách hàng của HVN đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 28/05/2021 với sự tham gia của hơn 800 cầu truyền hình từ các HEAD trên toàn quốc và càng vinh dự hơn khi hệ thống HEAD Tiến Thu – Tường Phát – Tiến Đức đã xuất sắc khi đạt giải thưởng danh giá “Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Năm 2020” trên toàn quốc của Honda Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp. Bên cạnh đó, nằm trong hạng mục đánh giá TOP HEAD, HEAD Tiến Thu 1 cũng đạt thành tích xuất sắc với giải thưởng “Hạng Nhất HEAD Hoạt Động Xuất Sắc Năm 2020 “ trên toàn quốc.

Giải thưởng này càng có ý nghĩa hơn khi năm 2021 là năm kỷ niệm 35 năm thành lập và Tiến Thu vẫn vững vàng vượt qua năm 2020 đầy khó khăn và thách thức, giải thưởng này chính là thành quả lớn lao cho cả quá trình cố gắng không ngừng nghỉ và là động lực để Tiến Thu tiếp tục theo đuổi triết lý kinh doanh của mình và củng cố niềm tin khách hàng đối với thương hiệu Tiến Thu.

Tiến Thu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Honda Việt Nam, tập thể cán bộ nhân viên Tiến Thu và đặc biệt là sự tin tưởng của tất cả khách hàng đã góp phần mang lại giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng “Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Năm 2020” trong 4 năm liêp tiếp cùng với những thành tích đã đạt được chính là nguồn động viên to lớn để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cố gắng hơn nữa nhằm mang đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi đến với Tiến Thu.

0236.3566887