Tiến Thu Phối Hợp Thực Hiện Dự Án Thí Điểm Kiểm Tra Khí Thải Xe Máy Tại Đà Nẵng.
14.02.2022

Tiến Thu Phối Hợp Thực Hiện Dự Án Thí Điểm Kiểm Tra Khí Thải Xe Máy Tại Đà Nẵng.

Ngày 13/02/2022, tại HEAD Tiến Thu 4, Tiến Thu hân hạnh chào đón các học viên đến từ các Đại lý xe máy trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng tham dự khóa đào tạo vận hành thiết bị kiểm tra khí thải xe máy đang lưu hành nhằm chuẩn bị cho dự án Thí điểm kiểm tra khí thải xe máy tại Đà Nẵng do Sở Tài Nguyên – Môi Trường phối hợp cùng Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) và Công ty Honda Việt Nam triển khai.


Ô nhiễm môi trường đang là vấn đề nóng được xã hội quan tâm khi trong thời gian qua ô nhiễm không khí tại nhiều địa phương trên cả nước có chiều hướng gia tăng, nhất là tại các thành phố lớn gây ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội và sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, xe cũ đang là một trong những nguồn phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, gây ô nhiễm không khí. Vì vậy, công tác đo lường khí thải xe máy là cơ sở quan trọng để đưa ra những giải pháp cần thiết và kịp thời, giúp giảm thiểu những tác động tiêu cực của ô nhiễm không khí đến môi trường. 


Với vai trò là đối tác chiến lược của Honda Việt Nam trong hoạt động kinh doanh cũng như các hoạt động cộng đồng, Tiến Thu vinh dự là đơn vị phối hợp thực hiện đề án “Thí điểm kiểm soát khí thải xe mô tô, xe gắn máy đang lưu thành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, góp phần xây dựng Đà Nẵng – Thành phố Môi trường” do Sở Tài Nguyên – Môi Trường Thành Phố Đà Nẵng cùng VAMM và Honda Việt Nam đề xuất triển khai.


Với việc sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Honda Việt Nam, Tiến Thu tự hào là đơn vị được VAMM cũng như Honda Việt Nam tin tưởng lựa chọn là đơn vị đồng hành phối hợp triển khai dự án.


Công tác đào tạo được VAMM triển khai chi tiết, tỉ mỉ nhằm giúp các kỹ thuật viên nắm rõ nguyên lý vận hành của thiết bị, đồng thời VAMM cũng giải đáp những vấn đề mà đại lý thường xuyên gặp phải trong quá trình kiểm tra khí thải cho xe máy của khách hàng. 


Trước đó từ ngày 09 – 12/02/2022, VAMM đã hoàn thành lắp đặt thiết bị đo khí thải tại các đại lý tham gia dự án. Trong đó với 4 cửa hàng HEAD Tiến Thu 1, HEAD Tiến Thu 4, cửa hàng tổng hợp Tiến Thu 61 Đống Đa và Piaggio Trang Lê, Tiến Thu đang là đơn vị có nhiều đại lý tham gia nhất trong dự án.


Luôn đề cao các hoạt động xã hội và các chiến dịch vì cộng đồng, Tiến Thu đặc biệt quan tâm và nghiêm túc thực hiện các giải pháp thiết thực trong vấn đề bảo vệ môi trường. Xin chân thành cám ơn VAMM và Công ty Honda Việt Nam đã luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn Tiến Thu là đối tác tin cậy cho việc triển khai cái dự án mang tầm chiến lược tại khu vực miền Trung.

0236.3566887