Tiến Thu Phối Hợp Cùng Honda Việt Nam Tổ Chức Vòng Thi Thứ Hai - Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2022 – Phần Thi Dịch Vụ
26.08.2022

Tiến Thu Phối Hợp Cùng Honda Việt Nam Tổ Chức Vòng Thi Thứ Hai - Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2022 – Phần Thi Dịch Vụ

Ngày 24/08/2022, Tiến Thu vinh dự là đơn vị duy nhất tại Miền Trung phối hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức Vòng Thi Thứ Hai - Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2022 dành cho Kỹ Thuật Trưởng (KTT), Kỹ Thuật Phó (KTP) Và Kỹ Thuật Viên (KTV) – Khu vực miền Trung tại HEAD Tiến Thu 4, Quận Cẩm Lệ,TP Đà Nẵng.

Là hệ thống Cửa hàng Bán xe máy và Dịch vụ do Honda Uỷ Nhiệm (HEAD) lớn nhất tại khu vực Miền Trung, với 9 HEAD trực thuộc hệ thống Tiến Thu trải dài trên địa bàn TP Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam, Tiến Thu luôn tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ chất lượng với sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó với thành tích 5 năm liên tiếp đạt giải thưởng Hạng Nhất Công ty hoạt động xuất sắc trên toàn quốc (2017-2022) cùng nhiều giải thưởng quan trọng khác do Honda Việt Nam (HVN) trao tặng đã thể hiện năng lực và vị thế thương hiệu của Tiến Thu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Đó chính là nền tảng giúp cho Tiến Thu trở thành đối tác tin cậy trong các chương trình, hội thi, sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức tại khu vực miền Trung.

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, HVN đã triển khai Vòng Thi Thứ Hai - Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2022 dành cho KTT, KTP và KTV – Khu vực miền Trung được tổ chức vào ngày 24/08/2022 tại HEAD Tiến Thu 4 với sự tham gia của 24 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các HEAD thuộc khu vực miền Trung. Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi lý thuyết và thực hành (bảo dưỡng, sửa chữa và chẩn đoán) để lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết toàn quốc.

Hội thi là một sân chơi lành mạnh và bổ ích để các KTT, KTP và KTV của các HEAD trên toàn quốc có cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và củng cố kiến thức nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và năng lực phục vụ khách hàng. Đại diện hệ thống HEAD Tiến Thu cũng xuất sắc khi vượt qua vòng thi thứ Nhất để tham dự vòng thi này.

Luôn chú trọng đầu tư xây dựng trung tâm đào tạo, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của HVN và luôn có đại diện tham gia tranh tài tại các vòng thi chung kết do HVN tổ chức , là minh chứng rõ nhất cho định hướng đào tạo và không ngừng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên phụ tùng tại các trạm dịch vụ của Tiến Thu. Qua đó, làm cơ sở cải thiện chất lượng trải nghiệm của Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Tiến Thu.

0236.3566887