Hỗ Trợ Lương Thực Thực Phẩm Cho Các Gia Đình Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Tại TP. Hội An
24.12.2020

Hỗ Trợ Lương Thực Thực Phẩm Cho Các Gia Đình Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Tại TP. Hội An

Tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng chống dịch COVID-19, đồng thời chia sẻ những khó khăn cùng với người dân Thành phố Hội An trong cuộc chiến chống dịch, ngày 20/08/2020 Công ty TNHH Tiến Thu đã  trao tặng 2 tấn gạo cùng 200 thùng mì cho Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Thành phố Hội An. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trước những tác động nặng nề của dịch bệnh COVID-19.

Sau Thành phố Đà Nẵng, Hội An là địa phương lân cận thứ hai thực hiện giãn cách xã hội, dịch COVID-19 đang gây ảnh hưởng nhiêm trọng đến kinh tế và xã hội, đặc biệt tác động trực tiếp đến đời sống của những người lao động. Thành phố Hội An là một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất do những tác động của COVID-19 từ những ngày đầu tiên phát hiện dịch bệnh. Hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền Thành phố Hội An, ngày 20/08/2020, Công ty TNHH Tiến Thu đã trao tặng 2 tấn gạo cùng 200 thùng mì cho Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố Hội An nhằm góp phần hỗ trợ nguồn cung cấp lương thực thực phẩm thiết yếu cho các gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật, đồng thời chung tay cùng toàn xã hội thắp sáng những nghĩa cử ấm áp tình người. Tất cả cùng nhau đoàn kết đẩy lùi dịch COVID-19.

Giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay thì Tiến Thu tin rằng những phần quà hỗ trợ sẽ càng trở nên ý nghĩa, vun đắp cho cộng đồng một lòng tin rằng sẽ không ai bị bỏ rơi trong lúc khó khăn này và cũng là nguồn động viên để mọi người cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Đồng thời, thông qua hoạt động ý nghĩa này, Tiến Thu hy vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa những hành động ý nghĩa và thiết thực cũng là cách thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội.

Thay mặt Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Thành phố Hội An, Bà Ngô Thị Tuyết Nhung – Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Thành phố Hội An đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty TNHH Tiến Thu vì sự hỗ trợ kịp thời và thiết thực này đồng thời khẳng định nguồn nhu yếu phẩm này sẽ được trao tặng đến đúng những gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật trên địa bàn Thành phố và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các mạnh thường quân để giúp bà con nhân dân trên địa bàn Thành phố cùng vượt qua những khó khăn trong mùa dịch này.

Ngoài việc hỗ trợ các nhu yếu phẩm cho Thành phố Hội An, ngay từ những ngày đầu dịch bệnh khởi phát, Tiến Thu cũng đã tích cực chung tay cho các hoạt động chống dịch bằng các hoạt động thiết thực như trao tặng trực tiếp 1000 bộ đồ bảo hộ cùng 10 thùng nước sát khuẩn cho đại diện Sở Y Tế Thành phố Đà Nẵng, 100 bộ đồ bảo hộ y tế cho Phường Phước Ninh và Nam Dương - Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng, 500 bộ đồ bảo hộ y tế cùng 5000 khẩu trang N95 cho đại diện Sở Y Tế tỉnh Quảng Nam với mong muốn góp đóng góp một phần sức lực của mình trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng luôn là một giá trị cốt lõi mà Tiến Thu luôn theo đuổi trong suốt 33 năm hình thành và phát triển. Một lần nữa, Tiến Thu xin gửi lời cám ơn chân thành đến các cấp chính quyền tỉnh Quảng Nam nói chung và Thành phố Hội An nói riêng đã có những giải pháp và hành động quyết liệt để phòng chống và ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19 để mang lại sự bình yên cho người dân nơi đây.

0236.3566887