Tiến Thu Hỗ Trợ Lương Thực Thực Phẩm Cho Các Gia Đình Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Tại Phường Nại Hiên Đông
04.08.2021

Tiến Thu Hỗ Trợ Lương Thực Thực Phẩm Cho Các Gia Đình Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Tại Phường Nại Hiên Đông

Tiếp tục chuỗi hoạt động chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19, ngày 03/08/2021 Tiến Thu đã trao tặng 150 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho UBND Phường Nại Hiên Đông. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước những tác động nặng nề của đại dịch.

Làn sóng thứ 4 của dịch COVID-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của mỗi người dân. Tại Đà Nẵng, trong thời gian gần đây đã ghi nhận số ca bệnh lớn tại phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà. Điều này khiến người dân tại khu vực này trực tiếp phải chịu những ảnh hưởng nặng nề. 

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền Thành phố Đà Nẵng, ngày 03/08/2021, Công ty TNHH Tiến Thu đã trao tặng 150 phần quà, bao gồm 1.5 tấn gạo, 450 kg thịt và cá, 150 thùng mì, 150 chai dầu ăn cho UBND Phường Nại Hiên Đông nhằm góp phần hỗ trợ nguồn cung cấp lương thực thực phẩm thiết yếu cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt UBND phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Ông Hồ Tấn Phước đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty TNHH Tiến Thu vì sự hỗ trợ kịp thời và thiết thực, đồng thời khẳng định nguồn nhu yếu phẩm này sẽ được trao tặng đến đúng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay thì những phần quà hỗ trợ càng trở nên ý nghĩa. 

Từ khi dịch COVID-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Tiến Thu luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng bằng các các hành động thiết thực. Theo đó, đối tượng chính mà Tiến Thu tập trung hỗ trợ là những người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và lực lượng tuyến đầu chống dịch tại địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam.

Thông qua những hoạt động trên, Tiến Thu hy vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa những hành động ý nghĩa, đây cũng là cách thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội. Tiến Thu tin rằng với sự chia sẻ, chung tay góp sức, khó khăn sẽ được vơi đi. Khi cộng đồng cùng quyết tâm, chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh.

Thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng luôn là một giá trị cốt lõi mà Tiến Thu luôn theo đuổi trong suốt 35 năm hình thành và phát triển. Tiến Thu cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến các cấp chính quyền thành phố Đà Nẵng nói chung và UBND phường Nại Hiên Đông nói riêng đã có những giải pháp và hành động quyết liệt trong công tác phòng chống và ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19 để mang lại sự bình yên cho người dân nơi đây.

0236.3566887