THAM DỰ HỘI THI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC HONDA 2022
25.10.2022

THAM DỰ HỘI THI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC HONDA 2022

Chúc Mừng thành tích của Hệ thống xe máy Tiến Thu tại Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022 do Honda Việt Nam tổ chức
Vòng chung kết cuộc thi đã chính thức khép lại vào ngày 14/10/2022 tại tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của các thí sinh xuất sắc đến từ các HEAD trên toàn quốc.

Đại diện Hệ thống xe máy Tiến Thu đã xuất sắc đạt được những giải thưởng:
- Nhân viên Cao Thị Kiều Trinh - Giải Nhất Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng. Đây là năm thứ Ba liên tiếp Tiến Thu đạt giải thưởng cao nhất trong Hội thi, thể hiện sự cam kết luôn duy trì và cải tiến chất lượng của dịch vụ đối với hoạt động chăm sóc khách hàng.

- Nhân viên Phan Văn Huy - Giải Ba hạng mục Nhân Viên Phụ Tùng.


Không chỉ là sự ghi nhận và vinh danh từ Honda Việt Nam, giải thưởng này còn khẳng định uy tín của thương hiệu Tiến Thu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, đồng thời thể hiện năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên trong việc phục vụ Khách hàng. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng là nguồn động lực khích lệ tinh thần toàn bộ nhân viên thuộc Hệ thống Tiến Thu ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, từ đó củng cố niềm tin Khách hàng đối với thương hiệu Tiến Thu.

-----------------------
HỆ THỐNG XE MÁY TIẾN THU
Hotline: 0236 3566 887
Website: http://tienthu.com.vn
Thông tin cửa hàng: http://tienthu.com.vn/pages/store
 

0236.3566887