Piaggio Trang Lee Hoàn Thành Tốt Nghĩa Vụ Thuế Năm 2021
11.02.2022

Piaggio Trang Lee Hoàn Thành Tốt Nghĩa Vụ Thuế Năm 2021

Là đại lý uỷ quyền của Piaggio Việt Nam kinh doanh về các dòng xe máy chính hãng Piaggio, Vespa; Piaggio Trang Lee không chỉ làm tốt nhiệm vụ kinh doanh mà còn là đơn vị điển hình đi đầu trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế với nhà nước.

Với triết lý “Niềm tin của khách hàng là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Piaggio Trang Lee luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh việc liên tục đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Piaggio Việt Nam, Trang Lee còn triển khai nhiều hoạt động nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng giúp phục vụ khách hàng tốt hơn. Chính sự đầu tư nghiêm túc cùng đội ngũ nhân viên chất lượng cao, Piaggio Trang Lee là địa chỉ tin cậy để các khách hàng yên tâm lựa chọn các sản phẩm xe máy chính hãng của Piaggio Việt Nam. Song hành cùng với các hoạt động kinh doanh, Piaggio Trang Lee cũng luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ với nhà nước cũng như chăm lo đời sống của cán bộ nhân viên.

Piaggio Trang Lee luôn thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định về quyền lợi của người lao động và chấp hành tốt nghĩa vụ đối với nhà nước. Với sự nỗ lực đó, năm 2021 vừa qua, Piaggio Trang Lee đã trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp tiêu biểu của Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng được tuyên dương trong việc hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế.

Sáng ngày 10/02/2022, Trang Lee vinh dự đón đoàn công tác của Quận Hải Châu và Chi cục Thuế Quận Hải Châu đến chúc Tết đầu xuân Nhâm Dần và nhận được sự tuyên dương khen thưởng, động viên vì những nỗ lực của doanh nghiệp dù trong tình hình kinh tế khó khăn nhưng vẫn luôn hoàn thành nghĩa vụ đối với nhà nước.

Trang Lee xin chân thành cảm ơn sự ghi nhận cùng sự quan tâm và lời chúc, lời chia sẻ ý nghĩa từ các lãnh đạo của Quận và Chi cục Thuế Quận Hải Châu. Bên cạnh đó xin chân thành cám ơn tất cả các khách hàng của Piaggio Trang Lee đã luôn ủng hộ để góp phần giúp chúng tôi đạt được những thành công trong năm 2021.

0236.3566887