Mang “Xuân Ấm Áp- Tết Yêu Thương” Đến Với Người Dân Quảng Nam
26.01.2021

Mang “Xuân Ấm Áp- Tết Yêu Thương” Đến Với Người Dân Quảng Nam

Ngày 15/01/2021, Tiến Thu phối hợp cùng công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Long Tiến Hải và Chùa Phổ Hiền tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân ấm áp, Tết yêu thương” trực tiếp trao tặng 500 suất quà cho các hộ nghèo và khó khăn tại Quảng Nam.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn đối với người dân miền Trung nói chung và người dân Quảng Nam nói riêng do ảnh hưởng của 2 đợt dịch Covid-19 và bão lũ. Tiến Thu cũng như nhiều doanh nghiệp khác đứng trước rất nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên việc thực hiện trách nhiệm xã hội vẫn luôn được Tiến Thu quan tâm trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Và đó chính là động lực để Tiến Thu mong muốn mang lại một mùa Xuân thật ý nghĩa và một cái Tết thật ấm áp cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền.

Ngày 15/01/2021,Tiến Thu phối hợp cùng công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Long Tiến Hải và Chùa Phổ Hiền tổ chức chương trình “Xuân ấm áp, Tết yêu thương” trực tiếp trao tặng 500 suất quà cho các hộ nghèo và khó khăn tại 2 xã Đại Sơn – huyện Đại Lộc và xã Bình Quý - huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Mỗi phần quà bao gồm: 10 ký gạo, 1 chăn ấm, 1 thùng mì, 1 chai nước mắm, 1 chai dầu ăn và 200,000đ tiền mặt. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với người dân trước thềm năm mới.

Những phần quà tuy không nhiều nhưng thể hiện trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp và chính sự sẻ chia đã mang đến một cái Tết ấm áp hơn cho các hộ gia đình dù cho cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn.

0236.3566887