Hội Nghị Định Hướng Kế Hoạch Kinh Doanh Năm 2021
05.03.2021

Hội Nghị Định Hướng Kế Hoạch Kinh Doanh Năm 2021

Ngày 02/03/2021, Tiến Thu đã tổ chức thành công Hội nghị định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2021 tại HEAD Tiến Thu 4 với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty, đại diện các cấp quản lý khối phòng ban để cùng định hướng và đưa các giải pháp, kế hoạch thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2021.

Mở đầu hội nghị, các thành viên của Tiến Thu đã cùng nhau nhìn lại năm 2020 đầy khó khăn thách thức với các doanh nghiệp tại Đà Nẵng, Quảng Nam nói chung và Tiến Thu nói riêng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 và mưa bão, lũ lụt và bên cạnh đó là quan điểm ứng phó khác biệt của Tiến Thu. 

Tiếp đó, ông Lê Văn Tiếng – Tổng Giám đốc đã phát biểu khai mạc bằng việc thể hiện tầm nhìn dài hạn của Tiến Thu thông qua các định hướng chiến lược về đầu tư nhằm theo đuổi sứ mệnh của doanh nghiệp. Và đặc biệt nhấn mạnh về tiềm năng và cơ hội của thị trường vẫn đang còn chưa được khai thác đúng mức. Với thông điệp “KIẾN TẠO NIỀM TIN – VỮNG BƯỚC VƯƠN XA”, Tiến Thu một lần nữa thể hiện cam kết theo đuổi triết lý kinh doanh “Niềm tin khách hàng là tài sản lớn nhất” với việc tập trung vào định hướng tạo dựng niềm tin khách hàng thông qua việc liên tục đầu tư vào cơ sở vật chất và cải thiện trải nghiệm khách hàng, bên cạnh đó với quan điểm duy trì và bổ sung nguồn lực nhân sự cùng với việc tập trung vào lĩnh vực mũi nhọn xe máy ô tô sẽ là cơ sở vững chắc để Tiến Thu có những bước chuyển mình mạnh mẽ để tiếp tục vươn xa theo đuổi sứ mệnh của doanh nghiệp.

Bước vào phần quan trọng nhất cũng là nội dung chính của Hội nghị. Đại diện các phòng ban đã trình bày các định hướng, kế hoạch và giải pháp để thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2021 cũng như một số đề xuất về nguồn lực thực hiện. Các báo cáo của phòng ban tập trung chính vào các kế hoạch chi tiết và lộ trình triển khai cụ thể hàng tháng/quý, đây là một trong những điểm khác biệt trong nội dung báo cáo so với trước đây.

Kết thúc hội nghị, Tổng Giám đốc Lê Văn Tiếng nhận xét về nội dung trình bày của các Phòng ban. Định hướng những nội dung cần lưu ý để khai thác cơ hội thị trường và chiến lược đầu tư mở rộng thị trường cũng như những thay đổi về cơ cấu và bộ máy nhân sự tại các đơn vị kinh doanh chủ lực trong năm 2021. Đi đôi với định hướng là cam kết của Ban lãnh đạo trong việc hỗ trợ các đơn vị kinh doanh giải quyết các vấn đề khó khăn để hoàn thành mục tiêu của mình đồng thời kêu gọi sự đoàn kết của tập thể và đặt cái Tâm của mỗi cá nhân trong công việc

Năm 2021 mặc dù tình hình kinh tế đã dần ổn định trở lại, nhưng vẫn còn đó nhiều khó khăn và thách thức. Với sự định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo, sự quyết tâm và đồng lòng của các CBNV sẽ là cơ sở vững chắc để Tiến Thu vượt qua khó khăn và hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2021.

0236.3566887