Đoàn công tác của Honda Motor (Nhật Bản) và Honda Việt Nam tham quan hệ thống xe máy và ô tô Tiến Thu
18.11.2022

Đoàn công tác của Honda Motor (Nhật Bản) và Honda Việt Nam tham quan hệ thống xe máy và ô tô Tiến Thu

Ngày 17/11/2022, Hệ thống HEAD Tiến Thu vinh dự đón tiếp ông Shotaro Mizusawa đến từ Công ty Honda Motor (Nhật Bản) cùng đoàn công tác của Honda Việt Nam đến tham quan và làm việc. 
 

Tại buổi trao đổi, đại diện Ban lãnh đạo Tiến Thu đã chia sẻ một số thông tin tổng quan về Hệ thống HEAD Tiến Thu, cùng những thành tựu nổi bật trong thời gian vừa qua, đồng thời trao đổi một số nội dung về lĩnh vực bán hàng tại HEAD và thảo luận về tình hình thị trường và thị phần xe máy. Bên cạnh đó ông Shotaro Mizusawa cũng quan tâm đến các đề xuất và giải pháp của Tiến Thu trong mùa bán hàng cuối năm và Tết âm lịch.



Trong khuôn khổ chương trình tham quan, đoàn công tác cũng đã ghé thăm Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và các HEAD trực thuộc hệ thống Tiến Thu. Qua chuyến công tác, ông Shotaro Mizusawa có sự đánh giá cao về cơ sở vật chất, trang thiết bị và các quy trình phục vụ khách hàng, đặc biệt là quy trình 5S luôn được thực hiện tốt tại các HEAD thuộc hệ thống Tiến Thu. Ông đặc biệt ấn tượng trước thành tích Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Trên Toàn Quốc 5 năm liên tiếp của Hệ thống HEAD Tiến Thu do Honda Việt Nam đánh giá.



❣Với vai trò là cầu nối giữa Honda Việt Nam và khách hàng, Tiến Thu luôn nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


----------------------- 
HỆ THỐNG XE MÁY TIẾN THU 
Hotline: 0236 3566 887 
Website: http://tienthu.com.vn 
Thông tin cửa hàng: http://tienthu.com.vn/pages/store 

0236.3566887