Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi Vinh Dự Đón Tiếp Lãnh Đạo Của Toyota Việt Nam
13.02.2023

Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi Vinh Dự Đón Tiếp Lãnh Đạo Của Toyota Việt Nam

Ngày 11/02/2023, Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi vinh dự đón tiếp ông Phạm Anh Tuấn - Tổng trưởng Ban hỗ trợ hoạt động kinh doanh Khối bán hàng và dịch vụ tới ghé thăm và làm việc.

Trong chuyến công tác lần này, từ sự chu đáo, trân trọng trong quá trình tiếp đón đến giới thiệu cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các khu chức năng cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp của Đại lý đã nhận được sự đánh giá cao từ ông, ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV trong thời gian qua.

Đồng thời, tại buổi làm việc, nắm bắt những khó khăn cùng sự biến động của thị trường ô tô trong thời gian tới, ông Phạm Anh Tuấn đã đề xuất những giải pháp cải tiến để phát triển hơn nữa thông qua kế hoạch kinh doanh và dịch vụ năm 2023, thúc đẩy hình ảnh thương hiệu Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi ngày một vững mạnh, đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo đúng mục tiêu, phương châm tiêu chuẩn toàn cầu của Toyota.

Một lần nữa, Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi xin cảm ơn ông Phạm Anh Tuấn đã dành thời gian ghé thăm, dành sự tin tưởng và lựa chọn Tiến Thu là đối tác tin cậy cho các dự án chiến lược.

0917098998