TỔNG KẾT SỰ KIỆN “BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG - TRI ÂN KHÁCH HÀNG”
28.11.2022

TỔNG KẾT SỰ KIỆN “BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG - TRI ÂN KHÁCH HÀNG”

Mùa thu tháng 11 bùng nổ và tràn đầy cảm xúc cùng sự kiện “Bốc Thăm Trúng Thưởng - Tri Ân Khách Hàng” với sự tham gia của gần 250 Khách hàng tại Honda Ôtô Tiến Thu Đà Nẵng - Cẩm Lệ

Xin chúc mừng các Khách hàng may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị, chương trình chính là lời tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Đại lý trong thời gian qua:

  • Giải Nhất: Khách hàng Ngô Ngọc Thanh
  • Giải Nhì: Khách hàng Lê Phạm Anh Phong
  • Giải Ba: Khách hàng Nguyễn Văn Truyền
  • Giải Khuyến Khích: các Khách hàng: Phạm Hoàng Sơn, Lê Thanh Sang, Trần Văn Chính, Trần Quang Hùng, Võ Minh Đức
  • Giải May Mắn: Khách hàng Nguyễn Thị Huỳnh Như

Sau hơn 3 tháng triển khai, chương trình “Bốc Thăm Trúng Thưởng - Tri Ân Khách Hàng” đã nhận được sự tham gia của gần 1000 khách hàng.

Dưới sự đầu tư lớn về quy mô cũng như chất lượng, sự kiện đã mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng Khách hàng. Bên cạnh việc trải qua những giây phút hồi hộp, gây cấn khi bốc thăm tìm chủ nhân của những giải thưởng, Quý khách còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ mãn nhãn, tiệc tea break đa dạng và đầy màu sắc.

Những nụ cười, những cái bắt tay, những lời chúc và niềm hạnh phúc rạng ngời của Quý khách là minh chứng cho sự hài lòng, sự tin tưởng dành cho Honda Ôtô Tiến Thu Đà Nẵng - Cẩm Lệ. Đây là cơ sở để chúng tôi tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thú vị hơn nữa và ngày càng nâng cao quy mô cũng như giá trị của các sự kiện.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian tham gia sự kiện.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại Sự kiện “Bốc Thăm Trúng Thưởng - Tri Ân Khách Hàng” nhé!

 

0917098998