Ngày Hội Ký Kết Hợp Tác Honda Tiến Thu & Đại Học Duy Tân
20.03.2023

Ngày Hội Ký Kết Hợp Tác Honda Tiến Thu & Đại Học Duy Tân

Ngày 18/03/2023, tại trường Đại Học Duy Tân đã diễn ra “Ngày Hội Ký Kết Hợp Tác” giữa Honda Tiến Thu và Đại Học Duy Tân. Đây là một sự kiện quan trọng, gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và trường học, giữa thực tế và lý thuyết, thúc đẩy tinh thần và truyền thống hiếu học của học sinh, sinh viên.

Với sự hiện diện của Quý Ban lãnh đạo, Giảng viên và sinh viên của trường, cùng Đại diện Honda Tiến Thu, Lễ Ký Kết đã diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan. Hai đơn vị đã đưa ra thỏa thuận với những cam kết cùng nhau phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy nền kinh tế thị trường miền Trung nói chung và Tp.Đà Nẵng nói riêng. Tại sự kiện, Honda Tiến Thu đã trao quỹ học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao.

Để khuấy động không khí, tạo sự gắn kết, chương trình đã được tổ chức với nhiều hoạt động giao lưu kết nối. Các sinh viên của trường đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thay nhớt miễn phí, tham gia các minigame, đặc biệt chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng đậm chất GenZ trao đến các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó, chương trình Tập huấn Lái Xe An Toàn dành cho các giảng viên của trường được tổ chức song song nhằm nâng cao và xây dựng văn hóa giao thông an toàn.

Những nụ cười, những tràn vỗ tay cùng năng lượng tuổi trẻ từ các bạn sinh viên đã mang đến một không khí sôi động và để lại những khoảnh khắc ấn tượng.

Ngày Hội Ký Kết Hợp Tác giữa Honda Tiến Thu và Đại Học Duy Tân đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện này đã tạo ra một sân chơi giúp các sinh viên có thêm cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin tuyển dụng cùng cơ hội thực tập, việc làm từ Honda Tiến Thu. Chúc cho sự hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển và bền vững!

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của sự kiện:

0917098998