NGÀY HỘI KHÁCH HÀNG - TRƯNG BÀY, LÁI THỬ & CHĂM SÓC XE TẬN NƠI
28.04.2021

NGÀY HỘI KHÁCH HÀNG - TRƯNG BÀY, LÁI THỬ & CHĂM SÓC XE TẬN NƠI

Nằm trong chuỗi chương trình phục vụ và chăm sóc Khách hàng, vào ngày 24 và 25/04, Honda Ôtô Tiến Thu Quảng Nam đã tổ chức thành công Ngày Hội Khách Hàng với chương trình TRƯNG BÀY – LÁI THỬ – CHĂM SÓC XE TẬN NƠI tại Trạm Khách T50, 142 Lê Trung Đình, T.p Quảng Ngãi.

Tham dự sự kiện, các Khách hàng tại T.p Quảng Ngãi và khu vực lân cận có cơ hội được trải nghiệm và tham gia các nội dung chương trình hấp dẫn như: Trưng bày & Tư vấn các dòng xe thế hệ mới: CR-V, City,…; Tham gia Lái thử & trải nghiệm thực tế tính năng vượt trội của các dòng xe ô tô Honda; Trực tiếp sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ, quét lỗi toàn bộ xe,… cũng như nhận được những quà tặng hấp dẫn.

Với phương châm, phục vụ và chăm sóc khách hàng tận nơi, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của rất nhiều Khách hàng mặc dù thời tiết nắng nóng. Những hợp đồng được kí kết, những chiếc xe được sửa chữa, bảo dưỡng đã giúp chương trình sôi động và rộn ràng trong những ngày đầu hè. Đặc biệt Honda Ôtô Tiến Thu Quảng Nam đã phục vụ kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng cho gần 150 xe ô tô đã lăn bánh của Khách hàng tại tỉnh Quảng Ngãi.

Honda Ôtô Tiến Thu Quảng Nam chân thành cảm ơn Qúy khách đã dành thời gian tham dự chương trình, sự đồng hành và ủng hộ của Qúy khách chính là nguồn động lực lớn để đại lý tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện hơn nữa.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

0917098998