LỄ VINH DANH “HỘI THI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC NĂM 2023”
08.12.2023

LỄ VINH DANH “HỘI THI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC NĂM 2023”

 

Chiều ngày 07/12, Hệ thống Honda Ô Tô – Xe Máy Tiến Thu đã hân hoan tổ chức Lễ Vinh danh, tặng thưởng cho những Nhân viên đạt giải thưởng cao tại “Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2023” được tổ chức bởi Honda Việt Nam (HVN) cho lĩnh vực ô tô và xe máy.

Chương trình vinh dự được đón tiếp sự tham gia của ông Koji Sugita – Tổng giám đốc HVN, Đoàn Lãnh đạo cấp cao của HVN, ông Lê Văn Tiếng - Tổng giám đốc Tổng công ty Tiến Thu cùng Ban lãnh đạo và các CBNV trên toàn hệ thống.

Với bề dày thành tích cùng kinh nghiệm và sự nỗ lực, Hệ thống Honda Ô Tô – Xe Máy Tiến Thu tự hào gặt hái được những thành tích ấn tượng với tổ hợp các giải thưởng lớn tại “Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2023”.

Xin chúc mừng những nhân sự xuất sắc đã chinh phục được những giải thưởng cao:

  • Khối Xe Máy

- Nhân viên Nguyễn Thị Thành Anh - Giải Nhất Hạng Mục Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Xuất Sắc

- Nhân viên Lê Thanh Tuấn - Giải Nhất Hạng Mục Kỹ Thuật Trưởng Xuất Sắc

- Nhân viên Mạc Quốc Long - Giải Nhì Hạng Mục Kỹ Thuật Viên Xuất Sắc

- Nhân viên Đào Thị Thảo - Top 10 Hạng Mục Nhân Viên Phụ Tùng Xuất Sắc

  • Khối Ô Tô

- Nhân viên Hoàng Thị Thúy Triều - Giải Nhất Hạng Mục Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Xuất Sắc

- Nhân viên Lê Tuấn Anh - Giải Nhì Hạng Mục Nhân Viên Phụ Tùng Xuất Sắc

- Nhân viên Đặng Ngọc Tuấn - Giải Ba Hạng Mục Cố Vấn Dịch Vụ Xuất Sắc

- Nhân viên Nguyễn Thị Tuyết - Giải Ba Hạng Mục Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Xuất Sắc

- Nhân viên Nguyễn Xuân Hà – Top 10 Hạng Mục Nhân Viên Phụ Tùng Xuất Sắc

- Nhân viên Trần Đức Huy – Top 10 Hạng Mục Kỹ Thuật Viên Thân Vỏ Xuất Sắc

Thành tích tuyệt vời này là kết quả của từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của các Cán bộ - Nhân viên tại Tổng công ty Tiến Thu, định hướng đúng đắn và sự quan tâm đến từ Ban lãnh đạo cùng niềm tin và lòng đoàn kết trong một tâp thể lớn. Những phần thưởng giá trị được trao tặng trong Lễ Vinh danh là sự ghi nhận cho những cống hiến và cố gắng của các nhân viên xuất sắc, tiếp thêm động lực để mỗi cán bộ, nhân viên tiếp tục phấn đấu, phát triển vào trau dồi chuyên môn nghiệp vụ.

Sự có mặt và tham gia trao thưởng của ông Koji Sugita – Tổng giám đốc HVN cùng Đoàn Lãnh đạo của HVN thể hiện sự tín nhiệm của Honda Việt Nam dành cho Tổng công ty Tiến Thu, luôn là đối tác chiến lược của HVN tại khu vực, là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong xu hướng phát triển mới.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn Honda Việt Nam đã tổ chức các cuộc thi chuyên nghiệp và hấp dẫn để các nhân viên tại Hệ thống Honda Ô Tô – Xe Máy Tiến Thu có cơ hội được học hỏi, thể hiện, nâng cao kiến thức và kỹ năng. Từ đó, có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, mang đến sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ từ thương hiệu Honda. Thành tích đạt được tại hội thi đã khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Tiến Thu; minh chứng cho sự phát triển của hệ thống, sáng tạo, tiên phong đổi mới, là điểm đến tin cậy tại khu vực miền Trung trong lĩnh vực ô tô, xe máy.

Hệ thống Honda Ô Tô – Xe Máy Tiến Thu xin cảm ơn tất cả các Quý khách hàng đã luôn đồng hành và sát cánh cùng chúng tôi trong từng chặng đường phát triển.

Những hình ảnh đẹp tại chương trình

0917098998