Chương Trình Trao Quà: Chung Tay Chia Sẻ Khó Khăn Mùa Dịch Covid 19
22.12.2020

Chương Trình Trao Quà: Chung Tay Chia Sẻ Khó Khăn Mùa Dịch Covid 19

Ngày 28/ 04/ 2020, Honda Ôtô Quảng Nam – Tam Kỳ đã phối hợp cùng chùa Phổ Hiền và Hội từ thiện huyện Thăng Bình đã tổ chức chương trình trao quà tặng Chung tay chia sẻ khó khăn mùa dịch Covid 19 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều ảnh hưởng trong mùa dịch Covid 19.

Nằm trong chuỗi hoạt động Vì xã hội, Tổng công ty Tiến Thu nói chung và Honda Ôtô Quảng Nam – Tam Kỳ nói riêng đã có những chương trình thiết thực như xây nhà tình nghĩa, trao tặng học bổng, trao tặng quà cho các gia đình khó khăn, chính sách, người già neo đơn, trẻ em mô côi,… Dịch Covid 19 đã và đang diễn biến hết sức phức tạp trên toàn cầu, gây ra nhiều hậu quả nặng nề về con người, kinh tế, y  tế, xã hội,… Đời sống của người dân bị xáo trộn hoàn toàn kèm theo thu nhập bị giảm sút đáng kể, đặc biệt là đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sống bằng nghề buôn bán hàng rong, vé số,… khó khăn lại chồng chất khó khăn. Tổng công ty Tiến Thu nói chung và Honda Ôtô Quảng Nam – Tam Kỳ nói riêng cũng chịu nhiều ảnh hưởng lớn do dịch bệnh gây ra nhưng với tinh thần tương thân tương ái, Honda Ôtô Quảng Nam – Tam Kỳ đã phối hợp cùng chùa Phổ Hiền và Hội từ thiện huyện Thăng Bình đã tổ chức chương trình Chung tay chia sẻ khó khăn mùa dịch Covid 19, trao tặng 300 suất quà  cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Những lúc này, sự quan tâm của cộng đồng, của các mạnh thường quân sẽ giúp cho cuộc sống những người khốn khó được cải thiện phần nào. Nhìn những nụ cười, những nét mặt vui tươi ẩn hiện trên khuôn mặt của bà con đã làm ấm lòng tất cả mọi người. Người nhận đã vui, người trao còn vui hơn. Những suất quà nhỏ được trao tận tay bà con cùng những lời động viên, khích lệ từ Ban giám đốc góp phần giúp người dân vững tâm chống dịch Covid, giảm bớt những gian nan.

Liên tục thực hiện các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội là cách Tiến Thu thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, cũng như mong muốn chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và hy vọng sự hỗ trợ này có thể mang đến niềm vui và niềm hy vọng vào một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Honda Ôtô Quảng Nam – Tam Kỳ cầu chúc những điều tốt đẹp đến với mỗi nhà và chúc cho các tất cả các gia đình một cuộc sống đầm ấm và hạnh phúc.

Một số hình ảnh từ chương trình:

0917098998