Chương Trình Tập Huấn Lái Xe An Toàn
20.03.2023

Chương Trình Tập Huấn Lái Xe An Toàn

Trong tháng 03/2023, dưới sự hướng dẫn của Honda Việt Nam, Honda Ôtô Tiến Thu đã tổ chức Tập huấn Lái Xe An Toàn cho hơn 60 học viên tại T.p Tam Kỳ, Quảng Nam và trường Đại học Duy Tân, T.p Đà Nẵng.

Những hoạt động diễn ra trong chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình từ Quý khách hàng. Các học viên được các hướng dẫn viên LXAT phổ biến kiến thức về luật an toàn giao thông, đồng thời trực tiếp hướng dẫn các phương pháp và thao tác lái xe an toàn trong một số tình huống cụ thể. Đặc biệt, khách hàng tham gia còn được trực tiếp thực hành cầm lái các dòng xe Honda đời mới và lần lượt trải qua các bài thi với các tình huống “Cảm nhận không gian xe”, “Ghép xe song song”, “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phanh phản xạ” và “Bài thi tổng hợp”.

Những phần quà hấp dẫn cùng giấy chứng nhận đã được Honda Ôtô Tiến Thu trao tặng cho khách hàng tham gia. Chúng tôi hy vọng thông qua chương trình đã cung cấp thêm cho Quý khách hàng kiến thức và trải nghiệm sinh động về các phương pháp lái xe an toàn. Qua đó, góp phần tạo nên một môi trường giao thông văn minh.

Bằng tất cả chân thành, Honda Ôtô Tiến Thu xin cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian tham gia và ủng hộ chương trình. Đó là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục tổ chức những chương trình tiếp theo.

Một số hình ảnh tại sự kiện

0917098998