Bùng Nổ Cảm Xúc - Sự Kiện Ra Mắt Xe CR-V 2024
03.11.2023

Bùng Nổ Cảm Xúc - Sự Kiện Ra Mắt Xe CR-V 2024

 

Sức nóng của dòng xe SUV Honda CR-V thế hệ 6, sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo cho sự kiện cùng sự góp mặt của gần 350 đối tác, khách hàng; tất cả đã hòa quyện và tạo nên chuỗi sự kiện Ra Mắt Xe vô cùng mãn nhãn và tràn đầy cảm xúc

Nối tiếp sự kiện ra mắt xe của Honda Việt Nam, Ô Tô Tiến Thu song song tổ chức Lễ ra mắt xe Honda CR-V Hoàn Toàn Mới tại showroom Honda Ôtô Tiến Thu Quảng Nam - Đà Nẵng và showroom Honda Ôtô Tiến Thu Đà Nẵng - Cẩm Lệ.

Trong không gian sang trọng và náo nhiệt, Ô Tô Tiến Thu đã chào đón Khách hàng bằng nụ cười thật tươi và sự đón tiếp nồng hậu. Những hoạt động thú vị như Chúc mừng Khách hàng cọc xe, Minigame, Teabreak, Bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị đã mang lại những giây phút vui tươi, ý nghĩa.

Đặc biệt, màn chào sân như một bữa tiệc thịnh soạn với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng, và Honda CR-V đã khiến tất cả các đối tác, khách hàng vỡ òa cảm xúc và để lại những ấn tượng khó phai.

Thông qua sự kiện, những tính năng cùng những ưu điểm vượt trội của Honda CR-V đã được giới thiệu chi tiết đến Khách hàng. Hơn nữa, còn giúp Khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và chiêm ngưỡng tận mắt dòng xe mà mình yêu thích.

Với uy tín từ thương hiệu Honda và sự tin yêu của Khách hàng dành cho thương hiệu Tiến Thu, những hợp đồng liên tục được ký kết cùng với những bó hoa xinh tươi và những tràn pháo tay chúc mừng. Tất cả điều đó là minh chứng cho chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của Khách hàng khi lựa chọn Ô Tô Tiến Thu

Sự kiện ra mắt chính thức khép lại với thật nhiều khoảnh khắc và kỉ niệm khó quên. Ô Tô Tiến Thu xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian đến tham dự và chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục được đồng hành, phục vụ Quý khách trong các sự kiện tiếp theo.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp tại sự kiện!

0917098998