An Tâm Hơn, Tiết Kiệm Hơn Với Chế Độ Bảo Hành 5 Năm Từ Tiến Thu
31.07.2021

An Tâm Hơn, Tiết Kiệm Hơn Với Chế Độ Bảo Hành 5 Năm Từ Tiến Thu

Từ ngày 01/08/2021, Tiến Thu triển khai chương trình “BẢO HÀNH 5 NĂM” cho tất cả khách hàng mua xe máy Honda (xe chính hãng của Honda Việt Nam) tại toàn bộ các cửa hàng trực thuộc Hệ thống xe máy Tiến Thu trên địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam.

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy tại thị trường Miền Trung, Tiến Thu luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, trong suốt hành trình 35 năm theo đuổi đam mê cùng với sự tận tâm của mình, Tiến Thu đã và đang không ngừng nỗ lực để xây dựng niềm tin khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và nhiều lợi ích thiết thực nhất.

Kiên trì với sứ mệnh đó, Tiến Thu thực hiện chính sách chưa từng có, nâng mức bảo hành cho các dòng xe máy của Honda lên đến 5 năm, áp dụng từ ngày 01/08/2021. Khách hàng sẽ được bảo vệ tối đa trước những chi phí sửa chữa trong suốt thời gian bảo hành, đồng thời đây cũng chính là lời khẳng định thuyết phục về chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ Tiến Thu. Qua đó, khách hàng an tâm và tiết kiệm chi phí hơn khi mua xe cũng như trong quá trình sử dụng về lâu dài với nhiều lợi ích vượt trội:

- Đảm bảo phụ tùng chính hãng của Honda.

- Giảm thiểu rủi ro khỏi chi phí sửa chữa tăng cao trong thời gian 5 năm.

- Giá trị bán lại của xe được bảo vệ và cải thiện trong một khoảng thời gian.

- Bảo hành gia hạn có thể được chuyển nhượng do đó cải thiện giá trị bán lại của xe.

- Được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp trên 18 cửa hàng trực thuộc hệ thống xe máy Tiến Thu.

Việc tiên phong trong chính sách bảo hành dài hạn 5 năm cho thấy sự tự tin về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mong muốn gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng của Hệ thống Tiến Thu. Điều này cũng thể hiện sự kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh “Niềm tin khách hàng là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp” trong suốt 35 năm qua.

Hiện tại Tiến Thu là đơn vị duy nhất triển khai chế độ bảo hành 5 năm cho dòng xe máy của Honda trên địa bàn Đà Nẵng và Quảng Nam. 

0236.3566887