Tiếp Sức Đến Trường Cho Các Em Học Sinh Khó Khăn Tại Xã Mà Cooih, Huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam
07.10.2020

Tiếp Sức Đến Trường Cho Các Em Học Sinh Khó Khăn Tại Xã Mà Cooih, Huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam

Ngày 15/12/2020, Tiến Thu phối hợp cùng Ban chấp hành (BCH) Đoàn Xã Quế Phú tổ chức thành công chương trình “Tình nguyện mùa đông 2020” bằng việc trao tặng trực tiếp 204 phần quà cho các em học sinh tại 3 điểm trường Cutchrun, A Xờ và Pachepalanh thuộc Trường Tiểu học Mà Cooih, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Là 1 trong những xã nghèo của huyện miền núi Đông Giang, dân số xã Mà Cooih đại đa số là người đồng bào dân tộc thuộc diện hộ nghèo, kinh tế vô cùng khó khăn. Với tinh thần luôn hướng về cộng đồng và mong muốn động viên các em khắc phục khó khăn, cố gắng học tập và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, ngày 15/12/2020, Tiến Thu phối hợp cùng BCH Đoàn Xã Quế Phú trao tặng trực tiếp 204 phần quà cho các em học sinh tại 3 điểm trường Cutchrun – 70 phần quà, A Xờ - 57 phần quà và Pachepalanh – 77 phần quà - thuộc Trường Tiểu học Mà Cooih, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Mỗi phần quà gồm cặp sách, áo ấm, đồng phục, chăn ấm, dép, dụng cụ học tập và bánh kẹo được trao tận tay đến các em với tất cả niềm yêu thương và gửi gắm niềm tin các em sẽ tiếp tục đạt thành tích học tập tốt để thực hiện ước mơ của mình.

Ghi nhận tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của đoàn thiện nguyện, đại diện Trường tiểu học Mà Cooih đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến Ban lãnh đạo công ty Tiến Thu cùng BCH Đoàn Xã Quế Phú vì sự hỗ trợ thiết thực này. Nghĩa cử cao đẹp này không chỉ là động lực giúp các em vươn lên trong học tập, mà còn góp phần nuôi dưỡng nhân cách cho các em, là hành trang quan trọng cho các em khi trưởng thành trở thành công dân tốt của xã hội, bởi được lớn lên trong sự quan tâm, đầy tình cảm, các em sẽ học được cách cho đi và yêu thương người khác.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Tiến Thu luôn thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng. Trong nhiều năm qua, Tiến Thu luôn tích cực tham gia các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội. Thông qua các hoạt động này Tiến Thu hy vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa những hành động ý nghĩa và thiết thực để giúp đỡ người dân nghèo, vùng sâu vùng xa, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

0236.3566887